1. Trang Chủ
  2. Giao nhận hàng
  3. Câu hỏi thường gặp về Giao nhận hàng.

Câu hỏi thường gặp về Giao nhận hàng.

Khi Nào Thì Đơn Hàng Được Miễn Phí Vận Chuyển & Phụ Phí?

Đơn hàng sẽ được miễn phí “Phí đóng gói và giao hàng” cho dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn khi:

  • Có giá trị* trên 150.000VNĐ ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Có giá trị* trên 250.000VNĐ ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Đơn hàng sẽ được miễn “phụ phí hàng cồng kềnh” khi có trọng lượng trung bình mỗi sản phẩm (bao gồm quà tặng) trong đơn hàng dưới 2kg hoặc khi trọng lượng đơn hàng ≤5 kg.

Quý khách có thể đặt nhiều sản phẩm khác nhau vào cùng 1 đơn hàng để tiết kiệm phí vận chuyển, thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: Làm thế nào để đặt nhiều sản phẩm vào cùng 1 đơn hàng? và Cước phí vận chuyển & phụ phí.

Tham khảo về dịch vụ giao hàng TikiNow (giao hàng2h).

* là giá trị thành tiền sau khi đã áp dụng xu/coupon cho đơn hàng

Tôi Có Thể Hẹn Thời Gian Giao Hàng Cụ Thể Hay Hẹn Giao Vào Chủ Nhật Không?

Tiki giao hàng trong giờ hành chính: từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 6. Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến nên rất tiếc Tiki chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể. Sau khi đặt hàng thành công, Tiki sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho đơn hàng, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian Tiki đã hẹn.

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.

Nếu có nhu cầu thay đổi cho đơn hàng, quý khách vui lòng tham khảo hướng dẫn tại: Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?

Tiki Giao Hàng Trong Bao Lâu?

Thời gian giao hàng dự kiến của Tiki sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố:

  1. Thời gian đặt hàng:  Thời gian giao hàng được tính kể từ khi Tiki xác nhận đơn hàng thành công, nếu quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h sáng đến 5h chiều), thời gian giao hàng sẽ được cộng dồn thêm 1 ngày.
  2. Địa điểm nhận hàng: Tiki sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký cho đơn hàng và áp dụng thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.
  3. Sản phẩm đặt mua: Nếu đơn hàng của quý khách có những sản phẩm “Đặt trước” (tức sản phẩm chưa được nhà sản xuất chính thức cung cấp trên thị trường) hoặc sản phẩm cần nhập hàng từ nhà cung cấp, thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu khi Tiki có đủ sản phẩm cho đơn hàng của quý khách. Vui lòng tham khảo cách tra cứu thời gian giao hàng theo sản phẩm tại: đây.

*Tiki sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể sau khi quý khách đặt hàng thành công qua email.

Tôi Muốn Thêm/Bớt Sản Phẩm, Thay Đổi Địa Chỉ Giao Hàng?

Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể truy cập vào tài khoản, bấm vào dòng “Đơn hàng của tôi” hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng.

Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với Tiki Care bằng cách vào trang “Gửi yêu cầu” và cung cấp thông tin chi tiết gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm/địa chỉ mới và nhu cầu cần chỉnh sửa

*Tiki Care sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua email quý khách đã đăng ký khi gửi yêu cầu.

Tôi Có Thể Xem Hoặc Mua Hàng Trực Tiếp Tại Văn Phòng Tiki Được Không?

Tiki.vn là website bán hàng trực tuyến nên rất tiếc chưa thể hổ trợ quý khách đến tận kho hoặc văn phòng để xem hay mua hàng.

Quý khách vui lòng tham khảo sản phẩm tại website Tiki.vn Tiki.vn và đặt mua sản phẩm trực tuyến dựa theo Hướng dẫn đặt hàng. Tiki sẽ giao hàng tới địa chỉ mà quý khách cung cấp trong đơn hàng.

Tiki Có Liên Hệ Trước Khi Giao Hàng Không?

Bộ phận giao hàng của Tiki hoặc Đối tác giao hàng của Tiki sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 – 15 phút.

Trong trường hợp nỗ lực giao hàng trong ngày chưa thành công, Tiki sẽ gởi thông báo đến quý khách qua email và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.

Đăng vào ngày 15-8-2018

Bài viết này có hữu ích không?

Bài viết liên quan

Chia sẽ bài viết trên


Bạn có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu mới