1. Trang Chủ
  2. Chính sách đổi trả/bảo hành
  3. Làm sao tôi đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật?

Làm sao tôi đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật?

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Tiki sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Tiki cụ thể như sau:

I. Điều kiện trả sản phẩm:

1. Trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm Tiki giao hàng thành công:

Tiki hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng Điện tử, Điện gia dụng, Phụ kiện điện tử

2. Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm Tiki giao hàng thành công:

Tiki hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng các mặt hàng còn lại không thuộc nhóm hàng điện tử, điện gia dụng, phụ kiện điện tử.

II. Phương thức hoàn tiền:

1. Tiki sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào

2. Quý khách vui lòng gửi hàng về Tiki theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.

3. Phương thức hoàn tiền:

  • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Tiki tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản hoặc Tiki Xu (tiền điện tử có giá trị tương đương) sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
  • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Tiki sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

*Tiki sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

*Thông tin tóm tắt về chính sách đổi trả đã được đăng tải ở https://tiki.vn/doi-tra-de-dang. Tiki cũng sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

Đăng vào ngày 25-2-2019

Bài viết này có hữu ích không?

Bài viết liên quan

Chia sẽ bài viết trên


Bạn có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu mới