1. Trang Chủ
  2. Chính sách đổi trả/bảo hành
  3. Làm sao tôi có thể kích hoạt bảo hành sản phẩm?

Làm sao tôi có thể kích hoạt bảo hành sản phẩm?

  1. Khái niệm kích hoạt bảo hành:
  • Việc kích hoạt bảo hành sản phẩm giúp cho nhà sản xuất tính được thời điểm sản phẩm được khách hàng sử dụng để tính thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Đối với khách hàng, kích hoạt bảo hành sản phẩm là quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm. Khách hàng cần kích hoạt bảo hành sản phẩm để được bảo hành sản phẩm.
  • Qua việc kích hoạt bảo hàng khách hàng cũng xác nhận được sản phẩm là hàng chính hãng.
  1. Quý khách có thể kích hoạt bảo hành bằng các cách sau:
  • Khởi động sản phẩm, kết nối 3G: sản phẩm điện thoại.
  • Gửi tin nhắn hoặc đăng ký tại website nhà sản xuất: sản phẩm điện thoại, điện gia dụng…
  • Bảo hành bằng hóa đơn mua hàng: nhà sản xuất sẽ tính thời gian bảo hành dựa vào ngày khách hàng mua hàng trên hóa đơn.
  • Liên hệ với Tiki Care qua hotline 19006035 hoặc truy cập trang “Gửi yêu cầu”.
Đăng vào ngày 10-11-2018

Bài viết này có hữu ích không?

Bài viết liên quan

Chia sẽ bài viết trên


Bạn có thêm câu hỏi? Gửi yêu cầu mới